Tú Anh trúng show liên tiếp nhưng trong người nhiều khi không có nổi 500 ngàn đồng

Người đẹp chia sẻ rất thật về tình hình cát sê cũng như chuyện chi tiêu của bản thân.

Văn Minh - Theo Sao PLVN | Chủ nhật, 12/07/2020 09:50
Chủ nhật, 12/07/2020 09:50
  • 1/15. Thời gian gần đây, kể từ sau khi lệnh giãn cách xã hội được bỏ, những người đẹp trong làng giải trí đã dần đi làm trở lại, tấp nập và rộn ràng hơn với nhiều event khác nhau.

  • 2/15. Hiện tại, Tú Anh đang là Á Hậu chiếm được tình cảm của nhiều nhãn hàng bởi hình ảnh đẹp, ổn định với gia đình hạnh phúc, đặc biệt là nhan sắc của cô ngày một rực rỡ.

  • 3/15. Từ giữa tháng 4 trở lại đây, người đẹp họ Dương đã trúng nhiều show event, quay quảng cáo, quay viral và làm KOLs cho nhiều nhãn hàng. Theo ước tính, thì cát sê của Á Hậu Tú Anh khá cao so với mặt bằng các người đẹp, nhưng lại thấp so với những ca sĩ đang ở Top đẫn đầu. Tuy nhiên, ước lượng là vậy, nhưng khi liên hệ với quản lý của Á Hậu Tú Anh và đại diện truyền thông của người đẹp, câu trả lời thực tế khác hẳn.

  • 4/15. Chị Tú, mẹ của Tú Anh cho biết: “Trong thời gian dịch, đương nhiên ai cũng vậy, tiêu tiền đã từng tích lũy trước đây. Sau khi cuộc sống dần trở lại như trước thì ai cũng sẽ phải đi làm. Tuy nhiên, thu nhập của Tú Anh không nhiều như một số người ước tính. Bởi, sau dịch được đi làm là vui lắm rồi. Ở nhà mãi, Tú Anh từng đùa rằng…phát điên mất vì suốt ngày chỉ có ăn với chơi. Đương nhiên, Tú Anh còn có con nhỏ nên ở nhà không thực sự buồn, nhưng nếu được đi làm thì vui lắm chứ. Nhưng cát sê của Tú Anh đã không nhiều như trước.“

  • 5/15. Anh Tuấn Anh, đại diện truyền thông cho người đẹp Tú Anh chia sẻ thêm: “Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn thế giới, đã đang và các thương hiệu đang chật vật và ngấm đòn dần rồi. Vì vậy, các nhãn hàng dè chừng hơn trong việc chi tiền tổ chức event, quay quảng cáo hay đổ tiền cho các chiến dịch. Tú Anh vẫn đi event đều, đóng quảng cáo khá nhiều nhưng cát sê của cô ấy không cao như hồi chưa dịch. Bởi lẽ, Tú Anh biết được sự khó khăn của các nhãn hàng và thấu hiểu câu nói “nước lên thì thuyền lên” – tức là nếu đặt vào vị trí của nhau thì mình sẽ hiểu nhau hơn. Hơn nữa, giá trị của mình không phải cứ ‘hét’ là được, giá trị của một KOL/ Celebs khi tham gia làm việc gì đó được quyết định bởi thị trường”.

  • 6/15. Người đẹp Tú Anh chia sẻ thêm: “Tôi cứ được đi quay, dự event, ghi hình, đóng quảng cáo là vui lắm rồi. Chuyện cát sê thì mẹ tôi là người deal hợp đồng. Nên nói hợp đồng này bao nhiêu tiền, hợp đồng kia thế nào thì tôi cũng không nắm rõ. Rồi chuyện tri cho quần áo, make up rồi đầu tư quần áo, hình ảnh của mình luôn đẹp khi xuất hiện cũng áp lực phết đấy.”

  • 7/15. "Đúng là nếu không có mẹ, thì tôi chẳng biết phải xoay xở thế nào nữa. Tiền cát sê mẹ cứ tích cóp rồi lâu lâu chuyển cho tôi. Tôi giữ lại để tiết kiệm và sẽ mua những món đồ tôi thích để cho bé Kem (con trai của Tú Anh) mặc. Hiện tại, cứ mua thứ gì cho bản thân, tôi tính toán lắm, nhưng không tiếc tiền mua cho con. Mọi người cứ nghĩ tôi được rủng rỉnh tiêu tiền lắm, nhưng nhiều khi đi ra ngoài đường, tôi cũng chỉ có 500 ngàn đồng trong ví mà thôi" - Á hậu nhấn mạnh sự quan trọng của mẹ ruột trong việc quản lý công việc.

  • 8/15. Trong sự kiện mới diễn ra vào hôm qua 11/7, người đẹp Tú Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô là khách mời nổi tiếng của sự kiện nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và khen ngợi từ quan khách tại sự kiện. Bà mẹ một con diện cả “cây” trắng từ giày cho đến đầm rồi bông tai cũng là ngọc trai.

  • 9/15. Người đẹp họ Dương ngày một “lên tay” vì cách phối đồ vô cùng sành điệu và đẳng cấp.

  • 10/15. Chiếc đầm gợi cảm nhưng không quá hở hang cùng chất liệu sang trọng đã giúp cho Tú Anh tỏa sáng tại sự kiện ngay khi xuất hiện.

  • 11/15. Điểm nhấn của chiếc đầm trắng là phần ngực cách điệu như một chiếc nơ kho vòng 1 gợi cảm của Á hậu một cách lấp ló và vô cùng tinh tế.

  • 12/15. Á Hậu khoe được hết các thế mạnh của cơ thể như chiếc cổ ngọc, bờ vai thon và làn da trắng ngần thuần khiết.

  • 13/15. Cận cảnh gương mặt đầy sức hút của Á Hậu.

  • 14/15. Tú Anh gây được thiện cảm với khách hàng và báo giới bởi cá tính dễ thương, cách nói chuyện duyên dáng và đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên.

  • 15/15. Người đẹp hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhãn hàng liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và gia đình.

  • Thời gian gần đây, kể từ sau khi lệnh giãn cách xã hội được bỏ, những người đẹp trong làng giải trí đã dần đi làm trở lại, tấp nập và rộn ràng hơn với nhiều event khác nhau.
  • Hiện tại, Tú Anh đang là Á Hậu chiếm được tình cảm của nhiều nhãn hàng bởi hình ảnh đẹp, ổn định với gia đình hạnh phúc, đặc biệt là nhan sắc của cô ngày một rực rỡ.
  • Từ giữa tháng 4 trở lại đây, người đẹp họ Dương đã trúng nhiều show event, quay quảng cáo, quay viral và làm KOLs cho nhiều nhãn hàng. Theo ước tính, thì cát sê của Á Hậu Tú Anh khá cao so với mặt bằng các người đẹp, nhưng lại thấp so với những ca sĩ đang ở Top đẫn đầu. Tuy nhiên, ước lượng là vậy, nhưng khi liên hệ với quản lý của Á Hậu Tú Anh và đại diện truyền thông của người đẹp, câu trả lời thực tế khác hẳn.
  • Chị Tú, mẹ của Tú Anh cho biết: “Trong thời gian dịch, đương nhiên ai cũng vậy, tiêu tiền đã từng tích lũy trước đây. Sau khi cuộc sống dần trở lại như trước thì ai cũng sẽ phải đi làm. Tuy nhiên, thu nhập của Tú Anh không nhiều như một số người ước tính. Bởi, sau dịch được đi làm là vui lắm rồi. Ở nhà mãi, Tú Anh từng đùa rằng…phát điên mất vì suốt ngày chỉ có ăn với chơi. Đương nhiên, Tú Anh còn có con nhỏ nên ở nhà không thực sự buồn, nhưng nếu được đi làm thì vui lắm chứ. Nhưng cát sê của Tú Anh đã không nhiều như trước.“
  • Anh Tuấn Anh, đại diện truyền thông cho người đẹp Tú Anh chia sẻ thêm: “Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn thế giới, đã đang và các thương hiệu đang chật vật và ngấm đòn dần rồi. Vì vậy, các nhãn hàng dè chừng hơn trong việc chi tiền tổ chức event, quay quảng cáo hay đổ tiền cho các chiến dịch. Tú Anh vẫn đi event đều, đóng quảng cáo khá nhiều nhưng cát sê của cô ấy không cao như hồi chưa dịch. Bởi lẽ, Tú Anh biết được sự khó khăn của các nhãn hàng và thấu hiểu câu nói “nước lên thì thuyền lên” – tức là nếu đặt vào vị trí của nhau thì mình sẽ hiểu nhau hơn. Hơn nữa, giá trị của mình không phải cứ ‘hét’ là được, giá trị của một KOL/ Celebs khi tham gia làm việc gì đó được quyết định bởi thị trường”.
  • Người đẹp Tú Anh chia sẻ thêm: “Tôi cứ được đi quay, dự event, ghi hình, đóng quảng cáo là vui lắm rồi. Chuyện cát sê thì mẹ tôi là người deal hợp đồng. Nên nói hợp đồng này bao nhiêu tiền, hợp đồng kia thế nào thì tôi cũng không nắm rõ. Rồi chuyện tri cho quần áo, make up rồi đầu tư quần áo, hình ảnh của mình luôn đẹp khi xuất hiện cũng áp lực phết đấy.”
  • "Đúng là nếu không có mẹ, thì tôi chẳng biết phải xoay xở thế nào nữa. Tiền cát sê mẹ cứ tích cóp rồi lâu lâu chuyển cho tôi. Tôi giữ lại để tiết kiệm và sẽ mua những món đồ tôi thích để cho bé Kem (con trai của Tú Anh) mặc. Hiện tại, cứ mua thứ gì cho bản thân, tôi tính toán lắm, nhưng không tiếc tiền mua cho con. Mọi người cứ nghĩ tôi được rủng rỉnh tiêu tiền lắm, nhưng nhiều khi đi ra ngoài đường, tôi cũng chỉ có 500 ngàn đồng trong ví mà thôi" - Á hậu nhấn mạnh sự quan trọng của mẹ ruột trong việc quản lý công việc.
  • Trong sự kiện mới diễn ra vào hôm qua 11/7, người đẹp Tú Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô là khách mời nổi tiếng của sự kiện nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và khen ngợi từ quan khách tại sự kiện. Bà mẹ một con diện cả “cây” trắng từ giày cho đến đầm rồi bông tai cũng là ngọc trai.
  • Người đẹp họ Dương ngày một “lên tay” vì cách phối đồ vô cùng sành điệu và đẳng cấp.
  • Chiếc đầm gợi cảm nhưng không quá hở hang cùng chất liệu sang trọng đã giúp cho Tú Anh tỏa sáng tại sự kiện ngay khi xuất hiện.
  • Điểm nhấn của chiếc đầm trắng là phần ngực cách điệu như một chiếc nơ kho vòng 1 gợi cảm của Á hậu một cách lấp ló và vô cùng tinh tế.
  • Á Hậu khoe được hết các thế mạnh của cơ thể như chiếc cổ ngọc, bờ vai thon và làn da trắng ngần thuần khiết.
  • Cận cảnh gương mặt đầy sức hút của Á Hậu.
  • Tú Anh gây được thiện cảm với khách hàng và báo giới bởi cá tính dễ thương, cách nói chuyện duyên dáng và đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên.
  • Người đẹp hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhãn hàng liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và gia đình.
Bình luận

Bình luận không được quá 60 từ, không chứa nội dung nhạy cảm tục tĩu

Có thể bạn quan tâm